► Sản phẩm được BẢO HÀNH MIỄN PHÍ nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên hợp đồng vẫn còn hiệu lực.
► Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, các kỹ sư sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
Tùy vào từng dòng sản phẩm sẽ có mức thời hạn bảo hành khác nhau.